Salam,
tout est dans le fameux titre !
Alors à vos gardes, c'est surtout pas des blagues
Il y a en tout 15 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 15 Invités
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 339 le 2013-02-14, 14:48
dionguette a écrit:thia daal moo fi nék di wakh lou kéne khamoul
chiiiii limou wakh yépp kéy kéne meunou ko sakh répéte tellement wakh yi nioo niaw
non FC mane lii ma wakh wégn bou si dal deh
dionguette a écrit:thia daal moo fi nék di wakh lou kéne khamoul
chiiiii limou wakh yépp kéy kéne meunou ko sakh répéte tellement wakh yi nioo niaw
non FC kiii lii mou wakh wégn bou si dal deh
Dalay neexFashionClean a écrit:thia boulmeu soneul, mane sama facture c'est payée pour plus d'un an par chéque programmé!!!
bokouma ak yow migniy coupé rek
Thiamaasse a écrit:Bon.... Plus jamais ça... Plus JAMAIS de coupure SONATEL
Pas encore j'ai toujours le net et je viens de recevoir un mail me disant qu'une somme est dans mon compte alors lundi thiouyThiamaasse a écrit:Bon on cotise là.. C'est pas humain ça... Weer bee soré nak... Khapi ci nga jem de yawit !
waay Merci quand même!THIAM Babel a écrit:Ils coupent chaque premier Mardi du mois !
j'ai demandé pour toi nak, man fay naa ba paré !!!!
Imbédaye, man xamnaa la, lekk ndayu xaalisu jambur ba paré di jaay muus... Heureusement que dangeen di tuxu ! Ca ne se verra pas... Le transfert te couvrira !Khapi a écrit:waay Merci quand même!THIAM Babel a écrit:Ils coupent chaque premier Mardi du mois !
Boy mane fimay sangoo doofa diwoo, temps yi guinnée bissau laa xéwal.THIAM Babel a écrit:Imbédaye, man xamnaa la, lekk ndayu xaalisu jambur ba paré di jaay muus... Heureusement que dangeen di tuxu ! Ca ne se verra pas... Le transfert te couvrira !Khapi a écrit:waay Merci quand même!THIAM Babel a écrit:Ils coupent chaque premier Mardi du mois !
Maa bagn maako ndieukka wax fayalma.FashionClean a écrit:kheupi do feyal thia bala gnoukay coupé!!!
Waayé bañuma woon, damaa amulwoon rék ! Yaw nak am nga da ngaa gateKhapi a écrit:Maa bagn maako ndieukka wax fayalma.FashionClean a écrit:kheupi do feyal thia bala gnoukay coupé!!!
FashionClean a écrit:kheupi gathié lay begne thia sama meuri la deh!!!
Y a pire http://www.senediaspora.com/litterature-langues-poesie-f5/expression-ekirir-kom-on-le-san-riyenkpourle-pelezir-t2199-600.htm#175657Khaf a écrit:Dou deug la wakh, diap nalene. en plus babel wedi woul. yako def. kharal ma demaat gueune la bolé
Nos membres ont posté un total de 433469 messages dans 4056 sujets
Nous avons 8912 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est Bigtioplotci
Aucun utilisateur |