Date: Le 06 Janvier 10
Lieu: secret (pour eviter d'etre balancer a la DIC )
Les paris sont ouverts chez l'arbitre Saabajoe...
Il y a en tout 39 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 39 Invités
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 339 le 2013-02-14, 14:48
yaw nak fo faté sa boss mani faralouma kéne pour le moment souma khouliwé ki gueneu lakhlé gueneu gatt lé rek ma chéétThiamaass a écrit:Non gosse bi il faut que ma ñuus ko quoi...
Bimbette, de son ngèmmb va dégouliner des thiaari-bir-buy-daw !
We can do (only for you) a striptease after the struggle... So I show you how my dick is big and better than all ya see in your horizontal life !Labimbo a écrit: walaa bou kéne nieuw si beuré bi nak ak nguimb bou wow noyal léne lépp comme ça may yeur lépp liy lang ani thiouthieu djinakh sakh mom
sawaay!arbitre ngueu,yémal thi lolou!sa role dou séet kou eupeule fans!na gayi tew nga siffle strike bi!Saabajoe a écrit:Bon LaBombe djeuleul ail gauche bi ok? lo guiss mouy lang nak bouma ko wann! bouma sakh wakh!!.. kholal rek, enjoy teh teyyai sa lamign..cool? .. Bon cela dit en tant karbitar je me dois d'etre neutre mais je comass a setlou un faralatai bou eupp beneu cote!!! Ca ressemble deza a un combine beurai... lolou mom dou fi amai !
Thiamaass a écrit:We can do (only for you) a striptease after the struggle... So I show you how my dick is short and little and worse than all ya see in your horizontal life !Labimbo a écrit: walaa bou kéne nieuw si beuré bi nak ak nguimb bou wow noyal léne lépp comme ça may yeur lépp liy lang ani thiouthieu djinakh sakh mom
You will just need to do one thing: sicking my little and short dick !
Mane kaye dama done observe rek garanBeuz a écrit:sawaay!arbitre ngueu,yémal thi lolou!sa role dou séet kou eupeule fans!na gayi tew nga siffle strike bi!Saabajoe a écrit:Bon LaBombe djeuleul ail gauche bi ok? lo guiss mouy lang nak bouma ko wann! bouma sakh wakh!!.. kholal rek, enjoy teh teyyai sa lamign..cool? .. Bon cela dit en tant karbitar je me dois d'etre neutre mais je comass a setlou un faralatai bou eupp beneu cote!!! Ca ressemble deza a un combine beurai... lolou mom dou fi amai !
safourlayyyyyy non amy tanal ma kouma wara faral entre thiam ngunu ngana et hiphop canetteAmypoulain a écrit:clash mas-cul-in
il servira de torchon pour tes clients qui voudront se torcher le cul au bistrotAkiss a écrit:kou gané de amna boisson gratuite au cabaret!!! mane dé sugar daddy la faral wanté thia attention Serviette Hautement Hygiénigue karatéman la soy xouli mmou lay danel ci tatami bi!!
son cul sera out rien pour satisfaire la curiosité libidinale de ma nieceAmypoulain a écrit:clash mas-cul-in
faral fi ma far dina la ko diokh si mpLabimbo a écrit:safourlayyyyyy non amy tanal ma kouma wara faral entre thiam ngunu ngana et hiphop canetteAmypoulain a écrit:clash mas-cul-in
Un conseil: Djitalal sa couche toile bi thi sa ngimb bi comme yow dangua KwashiorKor damay bagne ngua takal les filles de classes internationales yiffay téww Bimbo aka la bombe, AmyPoulain aka The Angel, Nymphe la douce moitié de Bro Saa, Gnom Diongzo,Chérinette Aka Ohlala , FC , etc...Thiamaass a écrit:Non gosse bi il faut que ma ñuus ko quoi...
Rubi a écrit:ou sont les pompom girls ???
Tu lèches des culs pour te faire de la plate-bande, t'es qu'un parasite !sengalhiphop a écrit:Un conseil: Djitalal sa couche toile bi thi sa ngimb bi comme yow dangua KwashiorKor damay bagne ngua takal les filles de classes internationales yiffay téww Bimbo aka la bombe, AmyPoulain aka The Angel, Nymphe la douce moitié de Bro Saa, Gnom Diongzo,Chérinette Aka Ohlala , FC , etc...Thiamaass a écrit:Non gosse bi il faut que ma ñuus ko quoi...
T'as pas entendu Thia? Dans les culsNymphita a écrit:on vote ou ?
Khana khètalaye rèye?Nymphita a écrit:bon ben je sors alors
Samarak damay am louma wekki deh?Labimbo a écrit: pompom girls yi : amypoulain rubi akiss ak saabadio faténa sakh saabadio goor leu
euh ak cola
loy wekki yaw iwwwwwwSaabajoe a écrit:Samarak damay am louma wekki deh?Labimbo a écrit: pompom girls yi : amypoulain rubi akiss ak saabadio faténa sakh saabadio goor leu
euh ak cola
LA PEUR au culArmand a écrit:Khana khètalaye rèye?Nymphita a écrit:bon ben je sors alors
duels de PD? public de PD aussi!Dunk a écrit:Oh, un duel de culs-qui-coulent, attention à ne pas vous (l') enfoncer trop profond
apres niou serré, niou visséSaabajoe a écrit:Samarak damay am louma wekki deh?Labimbo a écrit: pompom girls yi : amypoulain rubi akiss ak saabadio faténa sakh saabadio goor leu
euh ak cola
ça sent le "wa légui balma , ayy way lagnou"Thiamaass a écrit:Bon, je propose un Show pré-clash !
Mon frère tu décides du jour et je décide du lieu on se joint pour se casser la gueule en pré-dose !
Connard yaw dinaala noqq ba dooto xam finga né, eshpésh d'impoli va... Diéleul seu pose !
Mbaadu dama duggu ci taatu luy dém di !Armand a écrit:Boy Thia warone nga rouye ba dewène doora songue SHH
khmoulokko?Def Bamou Bone a écrit:ay fouma nekone....
Nos membres ont posté un total de 433469 messages dans 4056 sujets
Nous avons 8912 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est Bigtioplotci
Aucun utilisateur |