- Spoiler:
- Kouy "roof"? !
Bon, ici c'est déclaré la Maison du pédé masturbateur... Khaf
Dernière édition par P@sc@l BRUCKNER le 2010-08-04, 03:09, édité 1 fois
Il y a en tout 24 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 24 Invités
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 339 le 2013-02-14, 14:48
Fatim a écrit:khana di touch touch ni nieup
Khaf a écrit:Lyncx, Khana khamolene que Fatim yallah daf lene ko Aramal?
Fatim mane kéne, Mane, mome , sounou keur. Do lene gnou maye diam la paix
Lyncx a écrit:Mane samayy Iphone keuyitou keurr lagn koyy wéccé... Meune naa lako yombalall, nga dencc keuyiit gui, joxx meu limou weurr
Fatim a écrit:merci de la meune tek si di le nianal
Khaf a écrit:Fils parles ak mane legui. Dis ton prix et laisses ma femme trankil. je me charge de payer
Fatim dé bimou khaméé ni lii amna SNDP ba tay dafa fass yééné ték commerce équitablam akiy taabal'am !Lyncx a écrit:Kouyy niaan daal dou niaan Iphone, dafa wara yamm ci "tombés de la charette" yi... Beu soubeu, soxnasi Ngueu nouyoul meu alaji.
P@sc@l BRUCKNER a écrit:
- Spoiler:
Kouy "roof"? !
Bon, ici c'est déclaré la Maison du pédé masturbateur... Khaf
L'essentiel dormait dans le simple fait que toi t'en sois conne-20-culs !Mamy a écrit:manitam beug na Iphone, weuh!!
Thiam kay wakh meu lougnou koy wéthiéko( li ngay gnaw ndiort yeup, suis convaincue k t'es convaincu k wadji mossna khalé bi )
Douma a écrit:ecoute je te dirais que ca va bien et que mon mari va bien aussi merci
je te laisse entre adultes consentants alors....presque personne ne te resiste hein??lol
Me demander, c'est trouver !Mamy a écrit:manitam beug na Iphone, weuh!!
Thiam kay wakh meu lougnou koy wéthiéko( li ngay gnaw ndiort yeup, suis convaincue k t'es convaincu k wadji mossna khalé bi )
guenn si yaw bou me yakhal wayP@sc@l BRUCKNER a écrit:Fatim dé bimou khaméé ni lii amna SNDP ba tay dafa fass yééné ték commerce équitablam akiy taabal'am !Lyncx a écrit:Kouyy niaan daal dou niaan Iphone, dafa wara yamm ci "tombés de la charette" yi... Beu soubeu, soxnasi Ngueu nouyoul meu alaji.
Faww rék mou moss ci you 152 000 FCFA yi dé nééna !
Nos membres ont posté un total de 433469 messages dans 4056 sujets
Nous avons 8912 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est Bigtioplotci
Aucun utilisateur |