Je vois que tout le monde démnaniou teudi, je vais essayer de dormir moi aussi (ce seras tant mieux si j'y parviens)
BONNE JOURNEE TOUT LE MONDE
Il y a en tout 27 utilisateurs en ligne :: 0 Enregistré, 0 Invisible et 27 Invités :: 1 Moteur de recherche
Aucun
Le record du nombre d'utilisateurs en ligne est de 339 le 2013-02-14, 14:48
Nagwi bayyil kaas; yaw comme Mbaye délégué mu jigeen rékNaginaa a écrit:oh la la ma connexion est trop lente
maman gaye a écrit:
ma ngi fi rek voisin lou bess nak
khaf a écrit:det waay boul wakh lolou dakar fepeu nekh
Yaw sa dara baaxul, à part sa fondé bi bien sûrNaginaa a écrit:thiam moytouma tay dama énerwé sama connexion baxul
mawakh mouy saupe nane barké cheikh diop
Kebson a écrit:salamm wa borr bii. lou khess nakk
Kebson a écrit:salamm wa borr bii. lou khess nakk
maman gaye a écrit:khaf a écrit:det waay boul wakh lolou dakar fepeu nekh
koté bi dé KHAFda nagy warou 8h rek nieupeu teutie séni bountou
Moo bayyil noonu rék mu glissé ! Man ak yaw xam nañ num fa démee !!!Naginaa a écrit: bayil sama fondé bingay toudou dima toumal gaayi di fok ni damala ko wane
Damisco a écrit:maman gaye a écrit:khaf a écrit:det waay boul wakh lolou dakar fepeu nekh
weuy wakh nga deug dé .fofou mom bou timiss di diot rek niouy teudj sén bountou keur.
khamna coté bobou bou bakh
Ma leen raww dehTHIAM Babel a écrit:MMD alors lu bees? Namees nanula fii !
MD yaw bayyil seen waa koñ yaa leen gënë tappète fuuf, looy déf ci kanamu ordi bi ba heure bi? Si t'es courageuse kay en cette période de canicule sors un peu faire un tour dehors
THIAM Babel a écrit:MMD alors lu bees? Namees nanula fii !
MD yaw bayyil seen waa koñ yaa leen gënë tappète fuuf, looy déf ci kanamu ordi bi ba heure bi? Si t'es courageuse kay en cette période de canicule sors un peu faire un tour dehors
Ku ñàkk fayda nga yawKebson a écrit:sante rekk , téyy momm dama khawa sonntouti rekk koi.
sinon, maiage bii momm sama benediction mou gui sii.
lou ma sii , khwa dikhall rekk moyy maman sama ennemi la , mais nakk ,di na ko diapp ndakh dame mon allié.
maman gaye a écrit:Damisco a écrit:maman gaye a écrit:khaf a écrit:det waay boul wakh lolou dakar fepeu nekh
weuy wakh nga deug dé .fofou mom bou timiss di diot rek niouy teudj sén bountou keur.
khamna coté bobou bou bakh
guiss nga dé nonou lan niou mell ay tapet rek nio fa deukk
Kebson a écrit:sante rekk , téyy momm dama khawa sonntouti rekk koi.
sinon, maiage bii momm sama benediction mou gui sii.
lou ma sii , khwa dikhall rekk moyy maman sama ennemi la , mais nakk ,di na ko diapp ndakh dame mon allié.
Kebs mon ami .je te présente ma femme.elle est tout simplement adorable.Kebson a écrit:thiam, fi dé momm thioukk la déff koi.
on preparer le yendou prolongé des finalistes.
wakh nalla gua kharr ko guayy daw.
hoho khamo sakh li gua raté
lii , gua wakh rekk mo am. affairou mariage dall mo fii ordre du jour bii koi:ré:.Merlina Mujer Divina a écrit:kebson, aye wakhou marriage la fi deugu wala ??
Waa mais n'allez-vous pas donc nous retenir les pulsions de ce jeune adolescence aux hormones extra-excitées pour qu'il sache qu'il n'est plus dans un rêve profond qui risque bien de devenir son pire cauchemar s'il continue de le souffler fort comme ça !Kebson a écrit:Thiam, mann momm je suis trop solicité meme tes femme on tenter de me draguer . konn bokk je ne suis pas en manque.
soudé man guenn yakkar pour ma yakhall lenn dame mom outilen kennenn. bien que je sais que tout les filles du forum , ne reve que d'etre parmis mes conquetes.
ok Kebs niou fanane diamm.à demain InchallahKebson a écrit:insomnic mamm momm dama claté ma gui nieu daw teddi.
niou fanann diamm
hé mani yaw nga kaassal sa bope ba paré, amnga loula doyDamisco a écrit:Peux-tu le laisser tranquille toi?
Salamata a écrit:Thiétooooooooooooooooooooo
Wa maman Damisco tèèl na wut 2è bureau dé wathiagul
Salamata a écrit:Walaay contruma la... dama la yërëm
Naginaa a écrit:manila damisco tay kéne guissouko, déme na dokhaani
THIAM Babel a écrit: Dame est avec Raspucha en ce moment !
Nos membres ont posté un total de 433469 messages dans 4056 sujets
Nous avons 8912 membres enregistrés
L'utilisateur enregistré le plus récent est Bigtioplotci
Aucun utilisateur |